Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trục trặc và cách giải quyết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết
Message Icon Chủ đề: Phòng khách cổ điển Châu Á lộng lẫy xa hoa đẳng Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Tác giả Nội dung
Guests
Guest
Guest

Trích dẫn Guests Replybullet Chủ đề: Phòng khách cổ điển Châu Á lộng lẫy xa hoa đẳng
    Ngày gửi: 02 Aug 2016 lúc 5:15pm
Đa số các phòng khách cổ điển Châu Á được thiết kế đều vô cùng sang trọng và xa hoa. Bởi nội thất cổ điển được lấy cảm hứng từ cung điện hay dinh thự quý tộc vua chúa thời xưa. Bởi vậy phải là những người có tiền mới dám theo đuổi phong cách uy quyền, giàu sang này.




Phòng khách cổ điển Châu á lộng lẫy


Thiết kế và thi công phòng khách cổ điển thường đề cao tính hình thức, các chi tiết trang trí được làm hết sức tỉ mỉ và kỳ công, các chi tiết được thiết kế đục chạm gỗ tự nhiên vô cùng tinh xảo hay họa tiết dát vàng 24k đẳng cấp.

Có nhiều phong cách phòng khách cổ điển Châu âu và châu á, nếu như phong cách cổ điển Châu á đặt nặng sự xa hoa lên hàng đầu làm tăng thêm địa vị cùng đẳng cấp của gia chủ thì cổ điển Châu Âu có vẻ phóng khoáng nhưng vẫn thể hiện được vẻ vô cùng sang trọng.




Phòng khách cố điển châu âu sang trọng


Nội thất Châu âu tập trung nghiên cứu về tình hơn ý, với cách bài trí mạch lạc, gọn gàng và các món đồ nội thất sang trọng phù hợp với những gia đình làm việc công sở là xu hướng của người nội thành hiện nay.

Phòng khách tân cổ điển đẹp phong cách cổ điển Châu âu mang tính phóng khoáng cao và thường kèm theo một lò sưởi trong phòng do khí hậu lạnh. Tuy nhiên, chính những yếu tố trên đã khiến cho giá thành của nó không hề rẻ và đó là lý do chỉ có những gia đình giàu sáng mới có thể sở hữu một phòng khách như vậy.




Phong cách châu á hiện đại, lịch lãm


Các món đồ nội thất của phong cách cổ điển luôn được tập trung nghiên cứu kĩ lưỡng, liên hệ mật thiết với tổng thể của toàn không gian trong đó tạo được không gian sang trọng. Các kiến trúc sư nghiên cứu từ màu sắc, hình dáng và đặc biệt tôn trọng cái tôi, phong cách sống và tính tình của gia chủ.




Không gian phòng khách cổ điển mới mẻ


Nội thất phong cách á đông phòng khách cổ điển Việt Nam được kế thừa nhiều tinh hoa thời xưa và phong cách nội thất á đông biết kết hợp giữa xu hướng thiết kế thời xưa cùng xu hướng thiết kế hiện đại để tạo nên sự mới mẻ cùng gìn giữ những giá trị xưa.




Nội thất cổ điển cao cấp, xa hoa


Một chi tiết khá quan trọng khi thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách châu á chính là việc sử dụng các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, lối sống đặc trưng của người Châu á là nhã nhặn, ôn hòa, thích gần gũi với thiên nhiên. Vì thế lựa chọn nội thất bằng gỗ, gạch đá, sỏi, mây tre, gốm sứ mang lại cho gia chủ cảm giác như hơi thở thiên nhiên đang hiện hữu trong không gian sống gia đình.
IP IP Logged

Quick Reply
Tên:

Nội dung:
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.
 
Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Xem trang in Xem trang in

Chuyển nhanh đến
Bạn có thể tạo đề tài mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xoá bài viết bạn đã gưi
Bạn không thể sửa bài viết bạn đã gửi
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.078 giây.