Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trục trặc và cách giải quyết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết
Message Icon Chủ đề: Say đắm không gian thiết kế nhà phố tân cổ điển Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Tác giả Nội dung
Guests
Guest
Guest

Trích dẫn Guests Replybullet Chủ đề: Say đắm không gian thiết kế nhà phố tân cổ điển
    Ngày gửi: 16 Aug 2016 lúc 3:56pm
Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp anh Long – Hà Đông với phong cách tân cổ điển. Với phong cách này khẳng định được phong cách của gia chủ. Công trình được thiết kế với 1 tầng hầm, 3 tầng sinh hoạt cho gia đình anh Long. Với kiến trúc mạnh mẽ, tân cổ điển mang tới sự sang trọng với các đường nét kiến trúc tinh tế tỉ mỉ.

Hệ thống cửa nhôm kính cao cấp cùng hệ cửa gỗ nghệ thuật được sử dụng cho căn nhà phố 3 tầng, các chi tiết hoa văn được đắp nối tỉ mỉ ở cột tường làm nên sự tinh tế, quý phái cho ngôi nhà.



Phòng khách nhà phố tân cổ điển


Thiết kế nhà phố tân cổ điển phòng khách được bài trí ở tầng 1, ngay lối đi chính của nhà, bộ bàn ghế tân cổ điển kiểu gỗ kết hợp vải nỉ màu nâu tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách. Giấy dán tường màu vàng đậm với các chi tiết phào, chỉ tạo sự ấm cúng cho không gian, bộ đèn chùm chi tiết tinh tế mang đến một bức tranh có điểm nhấn hài hòa và bắt mắt.

Không gian phòng khách nhỏ ngôi nhà này hay nhà ống tân cổ điển đẹp đều dành cho việc tiếp khách chính vì vậy gia chủ đặc biệt quan tâm thiết kế phòng khách. Với các món đồ nội thất sang trọng đơn giản nhưng đầy tiện nghi và không kém phần lịch sự cho việc giao tiếp với bạn bè hay khách hàng.



Phòng bếp tân cổ điển


Phòng bếp được thiết kế không gian của phòng khách với 2 không gian được liên thông với nhau nhằm tiết kiệm được diện tích tối đa và mở rộng nhu cầu sử dụng không gian sinh hoạt công cộng và đáp ứng được công năng tối ưu cần thiết cho một gia đình nhiều người.



Phòng ngủ master trang nhã


Tầng 2 không gian phòng ngủ master với mảng tường đầu giường kết hợp giữa vật liệu gỗ và giấy dán tường. Gỗ được sử dụng màu đậm tạo được điểm nhấn cho đầu giường. Màu giấy dán tường là màu nhạt với bức tranh đậm chất nghệ thuật tinh tế đẹp mắt.



Phòng ngủ con trai


Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp với phòng ngủ của con trai với các món đồ nội thất đơn giản nhưng thể hiện được sự cá tính, độc lập trong tính cách cậu bé.



Không gian phòng sinh hoạt chung đơn giản


Phòng sinh hoạt chung là không gian cần thiết cho mỗi ngôi nhà bởi không gian này là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình tụ họp và nói chuyện quây quần. Bộ sofa gỗ trắng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách cá tính căn phòng. Toàn bộ tường và rèm sử dụng màu sáng trang nhã điểm nhấn là thảm và bộ bàn ghế màu be sữa rất nhẹ nhàng và ấm cúng.

Bạn muốn có một không gian sống lý tưởng và tiện ích. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc- xây dựng nội thất tân cổ điển châu âu TDHome.
IP IP Logged

Quick Reply
Tên:

Nội dung:
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.
 
Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Xem trang in Xem trang in

Chuyển nhanh đến
Bạn có thể tạo đề tài mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xoá bài viết bạn đã gưi
Bạn không thể sửa bài viết bạn đã gửi
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.078 giây.