Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trục trặc và cách giải quyết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết  
Message Icon Chủ đề: [MSO] Copilot price - Những thông tin quan trọng b Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Tác giả Nội dung
Copilot price
Guest
Guest

Trích dẫn Copilot price Replybullet Chủ đề: [MSO] Copilot price - Những thông tin quan trọng b
    Ngày gửi: Today lúc 12:16pm
Copilot for Microsoft 365 là phiên bản mở rộng hơn của công nghệ copilot, giúp nâng cao hiệu quả trên toàn bộ bộ công cụ và ứng dụng năng suất của Microsoft. Vậy nên, nếu đang muốn tìm hiểu rõ Copilot price, người dùng đừng vội bỏ lỡ những chia sẻ chi tiết ở nội dung dưới đây.
Điều kiện tiên quyết cho đăng ký Copilot for Microsoft 365
Copilot for Microsoft 365 hoạt động như một tiện ích bổ sung cho dịch vụ hiện có, do đó người dùng sẽ cần phải đáp ứng một số điều kiện nhất định khi mua dịch vụ này. Để bắt đầu, trước tiên người dùng cần phải có giấy phép đăng ký của Microsoft 365 Business Basic, Standard hoặc Premium, Microsoft 365 E3, E5 hoặc Office E3, E5.
Ngoài các điều kiện cơ bản trên, thì người dùng cũng cần lưu ý, đảm bảo rằng tổ chức sẽ có các chính sách và quyền kiểm soát truy cập thông tin phù hợp. Bởi lẽ, Copilot chỉ có thể truy xuất thông tin mà người dùng có quyền truy cập rõ ràng, cụ thể, chẳng hạn như các tệp được lưu trữ trên OneDrive hay SharePoint.
Khi Microsoft lần đầu tiên cung cấp Copilot for Microsoft 365 đã đặt ra mức tối thiểu là 300 seat. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thì điều này đã được thiết lập lại, đưa ra yêu cầu từ 1 - 299 seat, giúp mở đường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tích hợp Copilot với mức giá dễ chấp nhận hơn. Bên cạnh đó, thì người dùng còn có một tùy chọn khác phục vụ cho mục đích cá nhân là Copilot Pro.

Copilot for Microsoft 365 giá bao nhiêu?
Hiện tại, Copilot for Microsoft 365 được áp dụng với mức giá ưu đãi là 30$ người dùng/tháng với các gói đăng ký hàng năm. Điều kiện bắt buộc phải là phải có giấy phép đăng ký riêng cho các gói Microsoft 365 đủ điều kiện.
Theo đó, khi tích hợp Copilot, người dùng sẽ đạt được nhiều thành quả hơn nhờ sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI:
Copilot tích hợp chặt chẽ với Teams, Outlook, PowerPoint, Word, Excel và các ứng dụng khác của Microsoft, giúp mở khóa năng suất và nâng cao hiệu quả công việc.
Cuộc trò chuyện hoạt động trên nền tảng AI cùng Microsoft Copilot, kích thích khả năng sáng tạo và thực hiện hóa những ý tưởng tuyệt vời.
Tính năng bảo mật, thiết lập quyền riêng tư và sự tuân thủ cấp doanh nghiệp.
Copilot for Microsoft 365 có bản dùng thử miễn phí không?
Thường thì, người dùng sẽ thấy các dịch vụ hỗ trợ khác của Microsoft cung cấp các bản dùng thử miễn phí cho quản trị viên. Tuy nhiên, riêng với Copilot for Microsoft 365, hiện tại không có chương trình dùng thử miễn phí. Các cá nhân, tổ chức bắt buộc phải cam kết giấy phép hàng năm để có thể tích hợp và sử dụng công nghệ này.

MSO cập nhập ưu đãi Copilot tốt nhất cho người dùng Microsoft 365
Copilot for Microsoft 365 là một công cụ AI siêu thông minh, có thể giúp người dùng tăng năng suất làm việc, tăng sự cộng tác, kết nối giữa các nhân viên, cũng như cải thiện mức độ bảo mật và tính linh hoạt trong hệ sinh thái Microsoft 365. Theo đó, để liên hệ mua giấy phép đăng ký Microsoft 365 và tư vấn add-on Copilot cho tổ chức, người dùng có thể kết nối trực tiếp với quản trị viên của Microsoft hoặc thông qua các đại lý uỷ quyền uy tín tại Việt Nam như MSO.
MSO với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ số, cung cấp và triển khai các gói giải pháp Microsoft 365 bản quyền, mang đến cho doanh nghiệp lựa chọn phù hợp, tùy chỉnh theo quy mô, ngành nghề, cũng như mục đích sử dụng của từng tổ chức. Đồng thời, MSO cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp Copilot, tận dụng và khai thác triệt để các tính năng nổi bật của gói Microsoft 365 hiện có.
Ưu điểm nổi bật khi người dùng đăng ký bản quyền Microsoft 365 tại MSO:
MSO phục vụ khách hàng ở mọi ngành nghề, mọi quy mô.
Chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng không cần phải lo lắng về thủ tục, hình thức.
Tốc độ triển khai nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào người dùng cần.
Tư vấn hiệu quả, lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng, đảm bảo thông tin mới và chuẩn xác.
Cung cấp đầy đủ tài liệu về chính sách cấp phép, giúp khách hàng hiểu rõ về chính sách của hãng, tránh lãng phí thời gian và tối ưu ngân sách hiệu quả.
Lời kết
Copilot price và một số thông tin liên quan đã được MSO cập nhập chi tiết ở nội dung phía trên. Hy vọng, điều này có thể giúp người dùng dễ dàng nhận định giá và tích hợp ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu còn bất cứ vướng mắc gì, người dùng cũng đừng quên có thể liên hệ MSO trực tiếp theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: Mso.vn - Microsoft 365
Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Hotline: 024.9999.7777
Email: vphn@hvn.vn
https://mso.vn/microsoft-copilot-la-gi/https://mso.vn/
IP IP Logged

Quick Reply
Tên:

Nội dung:
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.
 
Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Xem trang in Xem trang in

Chuyển nhanh đến
Bạn có thể tạo đề tài mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xoá bài viết bạn đã gưi
Bạn không thể sửa bài viết bạn đã gửi
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.156 giây.