Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trả lời bài viết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết : Trả lời bài viết
Tiêu đềChủ đề: Nhờ G8 gup đỡ!

Sửa bài viết
Tên:



Nội dung:


Emoticons
xem thêm...
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.

Nội dung
Chủ đề: Nhờ G8 gup đỡ!
Ngày gửi: 09 Oct 2011 lúc 11:21am bởi linhctn
* Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó trong G8. G8 để mặc định ở cột H "Phương tiện vận chuyển/loại hình" là Ô TÔ. Bạn có thể chọn loại hình khác như "Bù %" , "Tiền mặt". <- Cái này không thể đưa được giá trị cộng thêm: 4000 đồng/tân (khi sử dụng oto ben, có thêm phần chi phí thiết bị tự đổ)

* Khi chọn Menu "Công trình" ~> chọn "Hệ số chi phí xây lắp" bạn sẽ thấy ở gần cuối bảng có dòng chữ màu đỏ : "Chi phí chung nhân với". Việc của người dùng chỉ là chọn dấu tích ở ô "Nhân công" , "Chi phí trực tiếp" , "Máy thi công". <- chỗ này bạn chưa hiểu câu hỏi của mình. Ý mình nó ở đây là G8 đã giải quyết định cái hay đối với công trình thủy lợi. Thông tư 04 quy định đào đất = thủ công thì chi phí chung = NC*51% còn các công tác # CPC vẫn = 5,5%*Trực tiếp phí. Tương tự công trình Điện cũng vậy: giả sử lắp đặt 1 trạm biến áp: phần lắp đặt công nghệ (trạm biến áp, thí nghiệm...) thì CPC=65%*NC còn lại như đào đất móng cột, lắp dựng cột... thì CPC=5,5%*Trực tiếp phí. Nhưng trong G8 chỉ nói đến phần nhân công đào đất còn các công tác khác thì giải quyết sao?. Vì các công tác này nằm trong 1 hạng mục.

* Xin cảm ơn chỉ dẫn của bạn!

Sửa bởi linhctn - 09 Oct 2011 lúc 11:23am

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.094 giây.