Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trả lời bài viết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết : Trả lời bài viết
Tiêu đềChủ đề: Hạng mục chung theo 32/2015/NĐ

Sửa bài viết
Tên:



Nội dung:


Emoticons
xem thêm...
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.

Nội dung
Chủ đề: Hạng mục chung theo 32/2015/NĐ
Ngày gửi: 25 Aug 2015 lúc 3:58pm bởi Hiệp Gà
Bạn xem trong Bản thảo Thông tư của Bộ XD ăn theo Nghị Định 32/2015/NĐ-CP thì Chi phí cho các công tác không xác định được KL từ thiết kế cũng được tính = chi phí XD trước thuế x Tỷ lệ %. Nghĩa là cũng tính theo G x Tỷ lệ % như Dự toán G8.
Chỉ có điều trong Dự thảo thông tư thì Tỷ lệ % này bị giảm đi chứ ko còn được cao lên đến 2,5% nữa.

Ngoài ra, các công tác CÓ TRONG THIẾT KẾ được tính thêm các chi phí như Chi phí chung, Thu nhập chịu thuế tính trước thì các công tác KHÔNG XÁC ĐỊNH ĐƯỢC KL TỪ THIẾT KẾ cũng tương tự phải được hiểu là có các chi phí chung ( để trả chi phí quản lý của đơn vị thi công, cho lương các kỹ sư trong đó có bạn v....v), cũng phải có Thu nhập chịu thuế tính trước (tức là khoản tiền lãi tạm tính mà đơn vị thi công được hưởng, làm thì phải có lãi thì người ta mới làm chứ làm mà ko có lãi thì chắc ko ai làm cả).
Vậy nếu bạn nói chỉ = (VL + NC + Máy ) x Tỷ lệ % thì đơn vị thi công chỉ còn cách là uống nước lã, thở khí trời để đi thi công thôi ? Bạn là kỹ sư thi công hạng mục chung rơi đúng vào các công tác ko xác định được KL từ thiết kế, vậy bạn đừng lĩnh lương nhé vì công ty bạn thi công có nhận được tiền Chi phí chung, Thu nhập CTTT đâu mà có tiền trả cho bạn ? bạn sẽ nhảy dựng lên phải không nào ?
Do đó để bạn ko nhảy dựng lên vì ko có lương thì G8 phải lấy =(G x Tỷ lệ %) bạn nhé.

Nếu bạn thấy cách giải thích trên không thuyết phục thì gọi lại cho mình theo số di động : 0968. 082. 386 để chúng ta trao đổi thêm nhé.

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.094 giây.