Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trả lời bài viết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết : Trả lời bài viết
Tiêu đềChủ đề: thắc mắc về bảng cước vận chuyển - g8

Sửa bài viết
Tên:



Nội dung:


Emoticons
xem thêm...
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.

Nội dung
Chủ đề: thắc mắc về bảng cước vận chuyển - g8
Ngày gửi: 20 Jan 2018 lúc 5:12pm bởi Genik
Mình mới biết về G8 và đã ứng dụng cho vài hạng mục, trước đó chưa đụng đến cước vận chuyển, cảm thấy G8 khá là tiện dụng.
Nhưng lần dự toán này buộc phải có cước vận chuyển, mình đã dựa vào vài mẫu Dự toán của công ty và các định mức đối chiếu với bảng CVC của G8 thì nảy sinh khá nhiều rắc rồi, cụ thể:
- dựa vào định mức áp dụng gần đây là QĐ 588-2014, và G8 cũng có bảng cho QĐ này, nhưng phần Hệ số bật hàng lại mặc định là 1, không thay đổi được.
-mình hiện làm công trình ở Khánh Hòa, không dùng được bảng trên nên mình chuyển sang bảng CVC của Khánh Hòa, mà tại sao trong bảng biểu cước vận chuyển lại chỉ cho 1 loại đường, bảng giá đó có đúng không vì mình thấy là nó khá cao sao với biểu cước của Hà Nội và TP.HCM.
-do biểu cước chỉ dùng cho đường loại 1 nên mình tự bổ sung thêm cước cho các loại đường còn lại, mình lấy cước của loại 1 chia-nhân với hệ số điều chỉnh theo loại đường trong QĐ 588, như vậy có được không.
-vì có những cột theo mình không thể tính hoặc không cần thiết nên mình đã ẩn và không dùng đến, sheet CVC trong phần tính toán hiện giờ của mình có những cột như sau: phương tiện vận chuyển (chỉ có 1 loại - ô tô) ; Bậc hàng - hệ số bật hàng; cự ly tổng - cự ly - loại đường; giá cước hàng bật 1- giá cước; đơn giá bốc dỡ - định mức bốc lên - dở xuống (theo 588) - chi phí bốc dỡ; giá V/c trước thuế.
- sheet như thế đã đúng quy định chưa.
mong mọi người giải đáp sớm, cảm ơn


Sửa bởi Genik - 21 Jan 2018 lúc 11:34am

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.094 giây.