Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trả lời bài viết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết : Trả lời bài viết
Tiêu đềChủ đề: Hỏi về các chi phí trong suất vốn đầu tư

Sửa bài viết
Tên:



Nội dung:


Emoticons
xem thêm...
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.

Nội dung
Chủ đề: Hỏi về các chi phí trong suất vốn đầu tư
Ngày gửi: 02 Jan 2020 lúc 2:52pm bởi phuongg8
Chào bạn.

Khi đấu thầu mà chưa có khối lượng dự toán chi tiết thì mình sẽ dựa theo Suất vốn đầu tư xây dựng công trình (Quyết định 1291/QĐ-BXD ngày 12/10/2018 công bố Suất vốn đầu tư xây dựng công trình và giá xây dựng tổng hợp bộ phận kết cấu công trình năm 2017) để tính.

Khi đó mình sẽ nhập các Chi phí XD, chi phí TB trong Tổng mức đầu tư ước tính, dự kiến, Tổng mức đầu tư được duyệt sau báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và Tổng mức đầu tư được duyệt theo suất vốn là bằng nhau. Sau khi mình nhập giá trị theo suất vốn đầu tư xây dựng thì các Chi phí quản lý dự án và Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng sẽ được tính theo suất vốn.

Sau khi có Khối lượng dự toán chi tiết thì mình phải tính toán lại chi phí dựa theo Khối lượng thực tế và theo Thông tư 06/2016, Định mức QLDA và Tư vấn số 79/2017 của Bô Xây Dựng.
Như vậy trong Hợp đồng Tư vấn và QLDA thì các bên phải có các điều khoản để Điều chỉnh lại giá trị của chi phí tư vấn sao cho phù hợp với Khối lượng dự toán chi tiết mà tư vấn tính toán ra cũng như các điều khoản để xử lý phát sinh, tăng giảm giữa giá trị chi phí tư vấn này so với đã tạm tính dựa trên Suất vốn đầu tư của Bộ XD.


Sửa bởi admin - 06 Jan 2020 lúc 10:01am

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.095 giây.